Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nấu nướng cùng với dầu dừa nguyên chất

Nấu nướng cùng với dầu dừa nguyên chất
Hiện tại nhiều người dùng đang chuyển sang dùng dầu dừa tinh khiết, chúng ta  hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao tinh dầu dừa nguyên chất lại trở nên đa năng trong rất nhiều các món đồ ăn – cho dù là nguyên liệu dùng để nướng, rang để chiên. dầu dừa Natural Shop được ép từ quả của cây dừa, cũng có thể dùng để thay thế bơ trong thức ăn. Dưới đây là những gì bạn cần phải nắm được về việc mua, bảo quản và nấu nướng bằng dầu dừa tinh khiết:

Mua tinh dầu dừa:
Tốt nhất các bạn nên mua dầu dừa Natural Shop ở những thương hiệu sản xuất dầu dừa ép lạnh. dầu dừa có cái mùi thơmcủa dừa và hương vị dừa rất rõ. Nếu như các bạn không lo lắng về hương vị hoặc mùi dừa, thì bạn nên mua loại tinh dầu dừa nguyên chất. tinh dầu dừa nguyên chất một đặc điểm trong quá trình sản xuất đó là được khống chế yếu tố nhiệt độ nên chắc chắn không làm thay đổi những chất có trong dừa và nó sẽ có mùi dừa hoặc hương thơm khá nhẹ.

Bảo quản dầu dừa nguyên chất:
Cũng giống như với tất cả loại dầu khác, dầu dừa ép lạnh nên được giữ ở những nơi mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
dầu dừa tinh khiết có điểm nóng chảy ở hai mươi tư độ C. Bởi vậy, nếu như các bạn sống ở vùng có khí hậu nóng ấm, thì thường tinh dầu dừa nguyên chất các bạn để ở nhiệt độ trong phòng sẽ là dạng lỏng.
Lúc các bạn muốn đong đo lượng dầu dừa tinh khiết ở dạng rắn đang được ướp lạnh, bạn dùng muỗng xúc 1 lượng nhỏ cho vào cốc đo lường, nhấn chặt xuống, và sau đó cạo dọc theo phía trên (giống như bạn làm với bột) để lấy được lượng dầu chính xác bạn cần.

Làm thế nào để nấu ăn bằng tinh dầu dừa nguyên chất:
Cho một muỗng cafe  dầu dừa vào rau cải, sau đó xào cho đến lúc rau chín vàng nhẹ và có mùi thơm.
Làm thế nào để nướng với dầu dừa:

tinh dầu dừa nguyên chất được sử dụng với nhiều món nướng thay thế cho bơ. Chúng ta có thể làm theo các chỉ dẫn nướng đồ ăn theo nhiệt độ dùng cho bơ ở dạng, hoặc dầu đông đặc ướp lạnh đều được. dầu dừa tinh khiết thường được nhiều chị em nội trợ rất thích lúc làm Bánh bích quy hoặc tuyệt vời hơn lúc sử dụng làm bánh dừa giòn. Để có kết quả tốt nhất, chúng ta hãy tìm cách nấu ăn nào có sử dụng dầu dừa nguyên chất làm nguyên liệu.

Làm sao để rán với dầu dừa:
dầu dừa nguyên chất là một trong những lựa chọn tuyệt vời để chiên thực phẩm. Trước hết các bạn vẫn cứ làm nóng dầu trong chảo như các loại dầu. Rồi sau đó, cho cá rán.