Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Dịch vụ cấy và găm bi vào cu hết bao nhiêu tiền tại Quận bình thạnh

Cấy và cấy bi vào dương vật (dân gian gọi là cu) là một trong một số phương pháp làm tăng kích thước dương vật được hầu hết đàn ông lựa chọn. Bởi với cách này con trai có thể nâng cấp của quý của mình thêm 2 – 4 cm một cách an toàn, nhanh chóng cũng như không buộc phải tốn rất cao công sức như sử dụng thuốc, dụng cụ kéo hay bài tập tăng chiều dài dương vật. Vậy, dịch vụ găm bi vào dương vật có tốn nhiều tiền không ? các đấng mày râu có thể tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

găm bi vào cu (dương vật) là gì ?

găm bi vào chim nhằm giúp làm dài và cải thiện kích cỡ dương vật con trai đáng kể. Chính vì vậy mà các người đàn ông có độ to nhỏ dương vật ngắn, nhỏ có thể "nâng cấp" dương vật của mình nhờ vào dịch vụ đeo bi vào cu này.

Ưu điểm của độn bi vào cu là cho kết quả nhanh chóng, hơn nữa phương pháp cũng vô cùng an toàn nên được hầu hết con trai lựa chọn.

Lợi ích của việc găm bi vào dương vật ?

Cảm nhận của một vài nam giới đã thực hiện nâng cấp "cậu nhóc" của mình với cách cấy bi vào cu mô tả là có sự khác biệt hẳn trong giao hợp dục tình so với trước lúc chưa thực hiện dịch vụ này.

Dương vật có kích thước dài hơn, chiều rộng cũng to hơn nên khiến cánh mày râu tự tin gấp bội phần và thể hiện hết sự mạnh mẽ "bản lĩnh đàn ông" của mình trong chuyện giường chiếu.

Hơn nữa, dương vật tăng cả chiều dài và rộng cần sự va chạm, cọ sát khi giao hợp sẽ khá cao, khoái cảm do vậy cũng tăng lên đáng kể, giúp bạn và người người vợ có thể đạt tới ngưỡng khoái cảm cao độ nhất trong giao hợp dục tình.


gan bi hết bao nhiêu tiền ?

Mặc dù mong muốn thực hiện phương pháp găm bi vào dương vật để độ dài dương vật được dài và to thêm. tuy nhiên, vì sợ chi phí cao cần rất nhiều con trai vẫn chưa thực hiện mong muốn của mình.

Về vấn đề này, một vài thầy thuốc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.6, Q. 6, TPHCM) nói rằng, tầm giá đeo bi vào dương vật cũng rất bình dân bởi vậy một số người có mức thu nhập bình thường vẫn có thể đủ tài chính để tiến hành dịch vụ này. Mức chi phí găm bi vào cu ở mỗi người là không giống nhau, phụ thuộc vào tình trạng lúc ban đầu dương vật như thế nào cũng như số lượng bi gắn vào dương vật. vì vậy, để đưa ra mức giá tiền chính xác người đàn ông cần bắt buộc đến phòng khám chuyên khoa mà mình tin tưởng kiểm tra. Sau khi thầy thuốc chuyên môn tình trạng dương vật ban đầu và biết được lượng bi cấp thiết cho để gắn cho dương vật từ đấy mới tính được mức tầm giá chính xác được.

Hơn nữa, mức tầm giá này còn dựa vào tình trạng dương vật, nếu như dương vật có mắc một vài căn bệnh viêm nhiễm, bị chứng dài hoặc hẹp da quy đầu,…thì cần buộc phải chữa trị bệnh hết trước lúc thực hiện tiểu phẫu đeo bi dương vật cần sẽ tốn thêm phí. Do đó, để biết được giá dịch vụ cấy bi vào cu khỏi bao nhiêu tiền đối với trường hợp của mình thì bạn nên đến cơ sở uy tín để bác sĩ thăm khám, từ đấy mới đưa ra mức chí phí cụ thể cho bạn được. Dịch vụ tiểu phẫu gắn bi dương vật tuy đơn giản tuy nhiên do thực hiện ở bộ phận nhạy cảm và cần thiết của cơ thể nên bạn nên phải chọn p.khám uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn.

nếu cánh mày râu vẫn chưa tìm được địa chỉ tin cậy cho riêng mình thì có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thực hiện. Phòng khám là nơi hội tụ những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, hầu hết kinh nghiệm cùng phương pháp tiểu phẫu hiện đại chắc chắn sẽ mang đến kết quả đúng như bạn mong muốn.

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi mức phí này được chúng tôi công khai, tuyệt nhiên nói không với mọi hành động thu thêm phí. Sau tiểu phẩu kích thước dương vật sẽ được tăng từ 2 – 4 cm, hình dạng dương vật cân đối và đảm bảo tính thẩm mỹ sau tiểu phẫu. Về sau này, nếu con trai không có nhu cầu nữa cũng như muốn gỡ bi ra thì có thể quay lại phòng khám để được tháo bi một cách dễ dàng, an toàn.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ nghiêm trọng, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á - Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/