Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Thời điểm thích hợp dùng nghệ mật ong

Người ta thường sử dụng nghệ và mật ong làm thuốc chữa đau bao tử rất hiệu quả. Thường mỗi ngày dùng 12g tinh bột nghệ trộn với 6g mật ong làm cho thành viên uống, kết quả rất tốt.Nếu như bạn uống nghệ và mật ong thường xuyên thì vừa bổ dưỡng, an thần lại lành vết loét dạ dày. Đây là vị thuốc rất lành bởi vậy bạn không hề khiếp sợ khi phải sử dụng lâu dài. Đặc Sản Nắng Gió san sẻ bí quyết pha nhạo báng mật ong với nghệ tiến thưởng trị viêm loát bao tử, tá tràng.

uống nghệ mật ong vào lúc nào tốt nhất

Phương pháp pha chế giễu nghệ quà với mật ong trị viêm loét bao tử, tá tràng

Nguyên liệu:

- Nghệ vàng, còn gọi là khương hoàng, uất kim.

- Sắn dây còn gọi là cát căn, cam cát căn.

- Quả chuối hột, chuối chát, xanh, non.

Ba vị bằng nhau, rửa sạch sẽ, thái mỏng mảnh phơi khô, sao dòn, tán bột mịn trộn đều, cất nơi khô ráo. (Giả dụ không trồng củ sắn dây thì dùng bột sắn dây thay thế, nghiền mịn trộn đều với các vị trên).

- Mật ong rừng nguyên chất 1-2 lít.

Cách sử dụng và liều lượng:

- Trước 3 bữa ăn, lấy 1 cái cốc sạch sẽ cho vào 150 ml nước sôi để nguôi. Cho 3 muỗng cà phê (15g) bột thuốc và 1 thìa cà phê mật ong (10 cc) khuấy cho thuốc tan đều.

- Sau khi ăn kết thúc thì uống cốc thuốc này, trước khi uống nước. Uống 1 ngày 3 lần sau 3 bữa ăn. Sáng – trưa – tối.

Hiệu quả điều trị:

- Chứng viêm dạ dày (viêm hang vị, niêm mạc, cuống dạ dày và hành tá tràng): Uống liên tiếp từ 30-45 ngày có hiệu quả.

- Chứng loét dạ dày hành tá tràng: Phải uống liên tục trong khoảng 90 ngày đến 120 ngày có hiệu quả lành vết thương.

Có khá phổ thông người đã dùng đều đạt kết quả.

Một vài chức năng của mật ong khi sử dụng trong ngày
Chú ý rằng, mật ong chỉ nên pha với nước ấm dưới 50 độ để hạn chế hủy hoại những enzym, làm cho mất những công dụng quý của nó.

Uống mật ong tham gia sáng sớm - để khiến cho sạch dạ dày

Uống một cốc nước mật ong tham gia sáng sớm giúp khiến sạch dạ dày, cùng lúc giúp cơ chuyên mục bỏ chất thải. Hiện ra được thói quen như vậy sẽ giúp cơ thể luôn được khiến sạch sẽ kịp thời. Nếu như thường xuyên uống nước mật ong tham gia buổi sáng bạn sẽ thấy mình đi tiêu đa số đều đặn mỗi ngày.

Năng lượng do mật ong phát triển cao hơn so với sữa khoảng năm lần. Nhờ vậy, nó có thể bổ sung năng lượng cho thân thể người từ thời gian rất ngắn, loại bỏ cảm giác mệt mỏi và đói bụng thường hiện ra tham gia sáng sớm. Buổi sáng uống mật ong, bạn còn có thể gấp rút bổ sung vật lý, vì thế tinh thần cũng dễ chịu và hưng phấn tích cực hơn.

Thực hiện: Uống một cốc nước ấm có pha một thìa nhỏ tuổi mật ong trước bữa sáng.

Uống mật ong tham gia buổi chiều - giúp bổ sung năng lượng

Vào buổi chiều, khoảng giao xoa giữa bữa trưa và bữa tối cũng là thời điểm cơ thể mỏi mệt nhất và “đòi” tiêu thụ năng lượng rất lớn. Lúc này, cơ thể đang trạng thái “đói”, bổ sung một cốc mật ong ấm sẽ xóa đi sự hỗn loạn của não bộ, song song giúp ý thức tỉnh giấc táo hơn.

Các chất con đường trong mật ong được cơ thể hấp thu rất với tốc độ cao, cải thiện hiện trạng dinh dưỡng trong máu. Một cốc nước mật ong đúng lúc giúp bổ sung năng lượng và là nền tảng cung ứng cho các hoạt động của 2 – 3 giờ tiếp theo. Khác biệt, đối với vận cổ vũ hay những người hoạt động thể chất cường độ cao thì uống một cốc nước mật ong trước và sau khi khiến việc bít tất tay cũng rất hữu ích.

Chấp hành: Uống một cốc trà mật ong hoặc sữa mật ong tham gia bữa chiều.

Uống mật ong úc trước khi đi ngủ - Hỗ trợ giấc ngủ và an thần

Người China có câu: Nước muối mỗi sáng, nước mật ong mỗi tối. Câu đó có tức là: Nước muối uống lúc đói khi dậy sớm mỗi ngày, mỗi đêm trước khi đi ngủ uống nước mật ong.

Mật ong, tuyến đường, vitamin có thể yếu tố chỉnh tính năng hệ tâm thần, khiến giảm bít tất tay tâm thần, thúc đẩy giấc ngủ và không có công dụng phụ. Một cốc mật ong trước khi ngủ có thể giúp bạn giảm sút găng, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Uống mật ong nguyên chất sau bữa ăn – Xúc tiến tiêu hóa

Mật ong có chức năng yếu tố tiết tính năng tiêu hóa khiến bao tử tiết acid đa dạng hơn thông thường. Sau khi ăn, khác lạ là sau khi ăn no, tác dụng tiêu hóa của bao tử dễ bị suy giảm, đi tiêu khó. Một cốc mật ong giúp tăng nhanh vai trò của nhu động ruột, có thể thúc đẩy bài xuất acid bao tử bình thường, rút ngắn thời gian đi ngoài một phương pháp đáng kể khiến cho bạn có cảm giác "nhẹ bụng” hơn. Tương tự, cũng giúp bạn hạn dè bỉu bớt được những tác động xấu của những bữa ăn tối quá đà.

Thực hiện: Uống một cốc nước mật ong 1-2 giờ sau bữa ăn.

Uống mật ong nhập khẩu trước bữa ăn - Chặn đứng acid dạ dày

Mật ong có thể đóng một vai trò yếu tố tiết trong việc phổ biến hóa hoạt động tiết axit của bao tử. Trước bữa ăn nửa giờ, một cốc nước mật ong có thể ức chế tiết axit dạ dày, vì thế làm cho giảm kích thích niêm mạc dạ dày. Đối với những người bị viêm loét bao tử thì uống một cốc nước mật ong ấm mỗi ngày (10ml mật ong pha với một cốc nước ấm), sau một thời điểm trạng thái viêm sẽ giảm đáng kể, thậm chí khỏi hẳn.

Chấp hành: Uống một cốc nước mật ong hạn độ nửa giờ trước bữa ăn.

Vậy là bạn đã biết uống nghệ mật ong vào lúc nào tốt nhất rồi nhé. Hãy sử dụng trước các bữa ăn!