Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Vì sao phụ nữ rất chuộng dầu dừa?

Khi chị em càng ngày càng nhận ra mặt trái của ngành công nghệ mỹ phẩm thì họ càng có thiên hướng chọn những nguyên tắc làm cho đẹp từ thiên nhiên, bởi tính bình an cao mà hiệu quả cũng không kém gì những mỹ phẩm xa xỉ nhất. Dầu dừa có tính năng chống lão hóa mạnh với 3 chất chống oxy hóa cơ bản: Vitamin E, Phenol và Phytosterol. Có 2 hàng ngũ vitamin E là tocopherol và tocotrienol, trong đó tocotrienol có kĩ năng chống ôxi hóa gấp 50 lần tocopherol (tocopherol là loại vitamin E thường gặp gỡ trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng). Dầu dừa là một trong số ít dầu thực vật chứa vitamin E loại tocotrienol.

Nhờ các chất trên, dầu dừa có công dụng tàn phá các gốc hòa bình trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ hủy hoại các phân tử lành lặn để “cướp” electron, khiến tổn hại tới các mô và tế bào. Gốc hòa bình là nguồn cội gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư. Các axit béo trong dầu dừa có tính năng giúp diệt khuẩn và tăng mạnh sức đề kháng. Nếu như biết cách sử dụng hợp lý, dầu dừa có thể giúp ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến...


Dầu dừa tự nhiên khi đông lại thường có màu trắng đục, bạn có thể làm cho tan chảy bằng cách cho vào lò vi sóng 30 giây hoặc ngâm bát thủy tinh trong nước hot.
Một số cách dùng dầu dừa dưới đây có thể giúp chị em sử dụng triệt để được loại thảo dược này để ngày càng đẹp hơn. Nên mua ở những địa chỉ như naturalshop, đây là nơi bán dầu dừa hcm nổi tiếng từ trước tới nay với thương hiệu nụ hoa tam thất

1. Khiến cho đẹp da mặt

Xoa một lớp mỏng dính dầu dừa lên rồi massage nữ tính trong 5 phút, rửa lại với nước ấm giúp da sạch và rất mịn.  Một chút dầu dừa ngoài da đóng vai trò như lớp áo khoác bảo kê da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự mạnh mẽ của lớp tế bào dưới da, mang đến sự tươi trẻ cho da.

2. Trị tóc khô xơ

Hãy trâm một ít dầu dừa lên phần tóc bị khô và thư giãn, cấu trúc các phân tử nhỏ nhắn của dầu dừa sẽ giúp tóc hấp thu tiện lợi, 3 phút sau hãy gội đầu và cảm kiếm được mái tóc mượt mà , óng ả khó khăn tin mà bạn có được.

3. Tẩy da chết, khiến mờ sẹo mụn

Các axit béo chuỗi nhàng nhàng tiện lợi tiếp nhận tăng cường mô kết hợp và giúp tẩy da chết. Dầu dừa có thể giúp chống oxy hóa làn da, bảo vệ và kháng cự hiện tượng lão hóa giống như công dụng của vitamin E mà chúng ta đã từng nhân thức .


Hơn nữa dầu dừa còn có chức năng chữa lành và cải thiện làn da bị thương tổn do mụn gây ra.
4. Massage, tắm

Chị em có thể trộn sữa tắm với dầu dừa để tắm, massage, da sẽ mềm mịn, láng mượt. Dầu dừa được coi như là một loại sữa tắm dưỡng thể hữu hiệu. Có công dụng cung cấp độ ẩm cho làn da khắp cơ thể, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng hẳn lên.

5. Chữa môi khô nứt nẻ

Mỗi tối chỉ cần thoa một lớp mỏng tanh dầu dừa lên môi, sáng hôm sau bạn đã có một bờ môi căng mọng, không còn khô và nẻ nữa.


6. Tẩy trang

Cũng như dầu oliu, dầu dừa có thể tẩy trang hiệu quả bằng cách xoa lên mặt và mát xa theo chuyển di vòng tròn. Sau đó, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm, dùng dầu dừa thay cho những loại nước tẩy trang chứa nhiều cồn tác động xấu lên da.

7. Dưỡng lông mi

Nhờ các dưỡng chất phong phú mà dầu dừa có thể kích thích lông nheo mọc dài, dày hơn. Sử dụng tăm bông chấm tham gia dầu dừa rồi chải mi như cách quý khách hay chải mascara , vuốt từ chân đến ngọn mi cho cả mi trên và mi dưới. Chấp hành hằng đêm trước khi đi ngủ là tốt nhất, đến sáng rửa mặt tầm thường. Những chị em có hàng mi ngắn và mỏng mảnh có thể thi hành phương pháp này, trong vòng 10-15 ngày sẽ có hiệu quả.


Massage mặt bằng dầu dừa trong 10 phút, da sẽ mịn màng ngay sau khi sử dụng.
8. Giảm béo

Dầu dừa giúp đẩy mạnh trao đổi chất, làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và cải thiện công dụng tuyến giáp. Chính bởi vậy, dầu dừa là sự chọn cực kì thích hợp cho những người nào có nhu cầu giảm cân. Mỗi ngày bạn hãy ăn 4 muỗng cà phê dầu dừa hay sử dụng nó cho món salad trong nấu bếp... Khi muốn giảm béo, bạn nên tìm hiểu thêm những tác dụng của hoa tam thất để có hiệu quả cao nhất