Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Vì sao phụ nữ rất tin dùng dầu dừa tinh khiết

Cấu tạo của lông mi là dạng mao mềm và mẫn cảm. Khi lông nheo bị rụng thường mọc lại rất lờ đờ, những người có lông nheo dài và dày là do bẩm sinh. Nếu như bạn là một người có lông nheo ngắn và thưa bạn vẫn có thể gắn mi giả và chải mascara. Dĩ nhiên bí quyết này chỉ là tạm bợ thời và tốn phổ biến thời điểm để thực hiện.

Có đa dạng cách thức khiến dài mi thiên nhiên nhưng hôm nay Viva Lash chia sẽ với quý khách phương pháp khiến cho dài mi với dầu dừa đúng cách thức ! Cùng tò mò và thực hiện để sớm chiếm hữu đôi mi dài đẹp nhé

hướng dẫn làm dài mi bằng dầu dừa được mua ở naturalshop, địa chỉ  uy tín

Tại sao dầu dừa có thể dưỡng dài mi ? Vì trong dầu dừa có nhiều vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn, nhờ vậy dầu dừa sẽ giúp kích thích lông nheo mọc dày và dài hơn.



Chỉ dẫn cách làm cho dài mi bằng dầu dừa đúng phương pháp :

1/ Chuẩn bị dầu dừa ép lạnhmật ong nguyên chất,  tăm bông tinh khiết.

2/ Dùng tăm bông nhúng tham gia dầu dừa một ít vừa đủ thấm đầu tăm bông, sau đó chải mi như phương pháp chải mascara theo hướng từ chân mi tới ngọn mi. Tương tự làm tương tự đối với mi dưới.

Phương pháp làm cho dài mi với dầu dừa này quý khách nên khiến mỗi tối trước khi đi ngủ vì khi thực hiện khách hàng sẽ có cảm giác hơi nặng ở mi mắt vì thế khiến cho buổi tối rồi đi ngủ tuy nhiên làm cho như vậy dầu dừa sẽ thu nhận mau lẹ hơn, sáng dậy các bạn rửa lại mặt như bình thường. Thường thì trong vòng 8 – 10 ngày các bạn đã thấy hiệu quả với việc mi sẽ dài dày hơn trước. Anh chị duy trì 2-3 lần/tuần đều đặn để luôn giữ được hàng mi cong vút.



Các xem xét với phương pháp làm cho dài mi bằng dầu dừa :

- Lúc thấm dầu dừa vào tăm bông người mua nhớ thấm vừa phải vì khi thấm thỉnh thoảng trâm lên mí mắt có thể dầu dừa sẽ chảy tham gia mắt tuy sẽ không ảnh hưởng tới mắt nhưng có thể sẽ làm cho bạn bị khó tính.
Xem thêm: bán thực phẩm chức năng tại hcm
- Dầu dừa sử dụng cho lông mi thì nên được lựa chọn chú ý vì một số loại dầu dừa trên thị trường dùng nhiều chất gột rửa có thể gây hại đến đôi mắt. Tốt nhất các bạn nên tự khiến dầu dừa, hoặc ví như không có thời điểm khiến thì nên tìm dầu dừa tại các sơ sở uy tín.