Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mật ong rừng nguyên chất kết hợp với dầu dừa

Với những chị em mến mộ việc làm cho đẹp trong khoảng các nguyên liệu sẵn có từ tự nhiên thì việc lựa chọn mật ong chính là cách làm đẹp hiệu quả và rất dễ chấp hành. Nếu chị em đang bị mụn “làm phiền” thì phương pháp trị mụn trứng cá bằng mật ong hiệu quả chỉ sau một đêm dưới đây hẳn sẽ là gợi ý rất tuyệt vời.
1340770833-tri-mun-trung-ca-o-nguoi-chau-a--2-

Mật ong là chất liệu có tính kháng viêm rất tích cực. Thành ra, mật ong được bình chọn là “thần dược” giúp trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Bạn có chuyên mục bỏ mụn trứng cá bằng mật ong với các bí quyết dưới đây:

Dùng mật ong thuần chất

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong hiệu quả chỉ sau một đêm 2

Mật ong thuần chất giúp loại bỏ mụn trứng cá khá hiệu quả
Bạn có thể dùng mật ong nguyên chất (nếu như có mật ong rừng thì càng tốt) bôi lên các nốt mụn trứng cá và đợi khoảng 20 phút thì bạn đi rửa lại bằng nước tinh khiết. Ngoài ra bạn cũng có thể thoa lên các nốt mụn và để qua đêm đến sáng hôm sau thì rửa lại với nước ấm. Đây là cách thức trị mụn rất đơn giản giúp những nốt mụn se đi và giảm sưng tấy rất hiệu quả. Bạn nên bền chí chấp hành mỗi tuần trong khoảng 3 – 4 lần để mau lẹ sa thải được những nốt mụn thù ghét nhé.

Mặt nạ mật ong, sữa chua và chanh

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong nhập khẩu hiệu quả chỉ sau một đêm 3

Mật ong giúp trị mụn trứng cá khá hữu hiệu
Để chấp hành bí quyết trị mụn trứng cá bằng mật ong với sữa chua và chanh như sau: Bạn chuẩn bị 2 thìa sữa tươi, 2 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua, 1 thìa nước cốt chanh và bắt đầu trộn đều đầy đủ các chất liệu này với nhau tạo thành một hỗn thích hợp. Sau đó, bạn xoa đều hỗn hợp này lên da mặt và sau khoảng 20 phút thì bạn rửa lại bằng nước sạch sẽ. Ngoài ra bạn cũng có thể để mặt nạ này qua đêm tới sáng hôm sau thì rửa lại bằng nước sạch. Không chỉ giúp làm mờ các vết thâm mụn mà mặt nạ này còn giúp ngăn phòng ngừa mụn tái phát rất hiệu quả.

Mặt nạ mật ong, nha đam

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong nguyên chất hiệu quả chỉ sau một đêm 4

Nha đam kết hợp với mật ong cho hiệu quả trị mụn khá tốt
Một phương pháp trị mụn trứng cá bằng mật ong với nha đam cũng khá hiệu quả như sau: Bạn chuẩn bị 1 muỗng nước ép nha đam với 1 muỗng mật ong. Sau đó, bạn trộn đều hỗn thích hợp này và bôi lên da mặt, đợi sau khoảng 15 phút thì đi rửa lại bằng nước ấm cũng rất hiệu quả. Một tuần, bạn nên chấp hành đều đặn trong khoảng 3 – 4 lần để lập cập thấy được kết quả nhé.

Với 3 cách thức trị mụn trứng cá bằng mật ong ở trên, bạn có thể dễ ợt thực hiện mà không mất đa dạng thời gian. Dĩ nhiên, những bí quyết này chỉ hiệu quả với những hiện trạng da mụn mới tái phát hoặc mụn mọc ít còn với trường thích hợp bị mụn trứng cá lâu năm và mọc nhiều thì mật ong chẳng thể giúp trị mụn tận gốc. Để trị mụn trứng cá tận gốc và lâu dài, bạn có thể đọc thêm cách trị mụn trứng cá bằng Oxy-Led. Đây là công nghiệp trị mụn đương đại và hiệu quả hiện thời. Không chỉ giúp đào thải lâu dài mụn mà Oxy-Led còn giúp xóa mờ các vết thâm mụn một bí quyết hối hả và hiệu quả. Với một liệu trình yếu tố trị mụn trong khoảng 3 – 5 lần, Oxy-Led sẽ giúp bạn thải trừ vĩnh viễn các nốt mụn cứng đầu mà không lo tái phát.

Các sản phẩm mật ong này bạn có thể tìm mua tại các cơ sở bán dầu dừa ở hcm