Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Sau lúc đình chỉ thai nghén nên bổ sung một số chất dinh dưỡng nào?

Những bệnh nhân sau thời gian thực hiện thủ thuật chấm dứt chu kỳ thai nghén không hiểu được ảnh hưởng của việc cung cấp những chất dinh dưỡng cùng thời gian nghỉ ngơi phù hợp gây ra cơ thể bị suy yếu trầm trọng. Xem thêm: http://phathaiantoan.vn Cơ địa của chị em gái sau thời điểm chấm dứt thai kỳ khá yếu, phải phải có chế độ dinh dưỡng phù hợp để cơ thể phục hồi cùng với những chuyên gia đến từ cơ sở y tế Thủ Dầu 1 hiểu rõ sau quá trình hút thai nên bổ sung nhiều chất bổ nào nhé.

Chế độ dinh dưỡng sau khi phá thai:
Món ăn nhiều chất đạm: tình hình mất máu sau thời gian đình chỉ thai là tiêu chí khó tránh khỏi. Vì vậy chuyện cung cấp chất đạm để đẩy nhanh quá trình tạo máu, bù đắp lượng máu đã mất đi. Món ăn giàu protein gồm thịt bò tươi, sản phẩm từ nhiều loại cùng với các loại sữa hay là các thức ăn từ cá hoặc là trứng khiến bữa ăn không được chán.

Thực phẩm chứa một số vitamin: sức đề kháng sau lúc bỏ thai gặp phải suy giảm khá nhiều là cơ hội để những căn bệnh khác tấn công. Một số vitamin C, B1, E trong rau củ quả sẽ giúp cơ thể tăng miễn dịch để ngăn chặn các bệnh nguy hiểm. Tất cả một số loại thực phẩm này đều khá dễ hấp thụ và dễ nấu phải bữa ăn sẽ cải thiện mà vẫn bổ sung tất cả chất dinh dưỡng.

Uống đủ nước: là yếu tố thiết yếu để cơ thể luôn trạng thái cân bằng, việc đình chỉ thai kỳ khiến cơ thể tiết ra đa số mồ hôi, mất sức nên bổ sung nước giúp thanh lọc cơ thể loại bỏ một số chất độc ra ngoài. Phải uống từ 2 -3 lít nước lọc hay là những loại nước ép từ hoa quả như cam, dâu tây, cà rốt. Uống nước ép nguyên chất không bỏ đường nhằm đem lại kết quả đảm bảo tốt.

Thức ăn chứa axit folic: Axit folic nhiều dưỡng chất quan trọng với thai phụ mang bầu mà axit folic quan trọng với bệnh nhân đình chỉ thai nghén giúp ngăn cản các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa có khả năng xuất hiện. Dưỡng chất còn giúp tăng cường sản xuất những tế bào mới, tạo hồng cầu để tổn thương chóng liền lại. Một số loại rau như là súp lơ, lòng đỏ trứng hay ngũ cốc…là món ăn chứa axit folic.
Tăng cường món ăn giàu canxi: không chỉ giúp hệ xương luôn chắc khỏe mà còn hoàn thiện tình hình suy nhược, nhức đầu hoặc khó ngủ sau khi nạo thai. Đừng quên thêm một số các loại đồ ăn nhiều can xi như hạnh nhân, nấm, kiwi…

Bổ sung chất sắt: công dụng của chất sắt giúp cho tạo lượng máu cần thiết cho cơ thể sau quá trình đình chỉ thai kỳ, rút ngắn giai đoạn bình phục và cơ quan sinh sản. Nếu đã nhàm chán uống viên nang phải thêm các các loại rau củ quả chứa sắt như dền, ngót, cà chua đan xen nằm trong bữa ăn hàng ngày.

Hạn chế những thức ăn mang tính cay nóng, nhiều chất béo không tốt cho hệ tim mạch sẽ ảnh hưởng cơ quan sinh dục gây ra máu và nhiều khí hư. Những thực phẩm có tính hàn như là cua, ốc, tôm cùng với thực phẩm đông lạnh…khiến tổn thương lâu lành cùng để lại sẹo mất thẩm mĩ.

Ở trên, các bác sĩ đã nói rằng chế độ dinh dưỡng phù hợp cho phụ nữ sau lúc phá thai cần áp dụng để cơ địa hồi phục nhanh chóng cùng cơ thể hoạt động bình thường trở lại.

Nữ giới có yêu cầu biết về những biện pháp đình chỉ thai nghén tốt cùng với chế độ ăn uống cần thiết sau thời gian chấm dứt chu kỳ thai nghén nên gọi vô đường dây nóng 0650 368 9588 hay là tới trực tiếp phòng phá thai bình dương Thủ Dầu Một ở địa chỉ 303, đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu 1 website: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn để được một số bác sĩ nhiệt tình chỉ dẫn.