Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Một mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng đẹp và sang trọng bậc nhất Bắc Ninh

Cuộc sống của loài người cần nhiều nhu cầu ở và sinh hoạt cũng như thưởng thức hơn, nhiều chủ đầu bốn sẽ tìm tới một không gian sống tiện lợi , thoải mái . Các không gian biệt thự dần tạo dựng cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn cho các gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một thiết kế biệt thự hiện đại 4 tầng đẳng cấp tại thành phố Bắc Ninh cho mọi người tham khảo.

Là Trung tâm tư vấn kiến thiết có nghề hàng đầu trong nước tại mọi lĩnh vực thành lập nhà cửa như biệt thự , nhà tại , bình thường cư, khách sạn...GreenHouse chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế mang đẳng cấp mới số 1 , đa dạng kiểu dáng khác nhau , từ thành thị tới nông thôn giúp quý khách hàng hiểu tường tận các phương án thi công để ổn định cho kiến tạo biệt thự tiến bộ  của mình.



Ngôi nhà có được những tầm view đẹp và rộng ra bên ngoài, thật tuyệt vời nếu bạn có được một ngôi nhà với không gian xung quanh.

Tầng 1 là phòng khám tư nhân của gia đình, cần sắp xếp không gian mở dễ ợt cho việc sử dụng với mục đích.







Mặt bằng bố trí không gian nội thất trong ngôi vi la 4 tầng này



Gara để xe trong nhà với sức chứa 2 ô tô, không gian phòng khám được đặt phía trước, một phòng ngủ nhỏ cũng được đặt tại tầng 1. Một phòng khám tứ nhân nên cần sắp xếp một khoảng sân tại phía trước rộng và sạch đẹp.







game thủ muốn thiết kế một không gian sống lý tưởng, sang trọng và tiện ích? Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây cất kiến trúc – thành lập , phong thủy. Chúng tôi tin rằng bằng sự tận tình, nhiệt huyết và làm việc có tâm của chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới sự ưng ý cho người chơi và gia đình.

Trung tâm cổ phần Kiến trúc & thành lập Green House Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Green House Việt Nam – Liền kề 4B – Lô 8 – Khu tái định cư – Mỗ Lao – Hà Đông, Hà Nội
Tel/Fax: 043 3 120 987
Mobile: 0948 932 555
Email: [email]greenhouse.jsc@gmail.com[/email]
Website: http://www.kientrucnha.net