Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

chọn lọc các mẫu thiết kế xây dựng biệt thự nhỏ xinh đẹp


Thiết kế biệt thự nhỏ ngày nay được rất đông các gia đình yêu thích, bởi kiến trúc biệt thự mini không những thể hiện được không gian nhà đẹp mà còn đáp ứng được nhu cầu tài chính không quá lớn và diện tích đất sử dụng tương đối.

Kinh phí đầu tư không quá lớn, diện tích xây dựng vừa phải nhưng lợi ích mà nó đem lại cho chủ đầu tư cực lớn, đó là một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái. Không quá nguy nga bề thế như những ngôi biệt thự có kích thước lớn khác, nhưng mang dáng dấp biệt thự nhỏ lại khiến cho người ở thấy thoải mái hơn và ấm cúng hơn rất nhiều, và cũng không vì điều đó mà làm mất đi tính tiện nghi cần thiết… Tất cả đều góp phần làm nên sự hoàn hảo mà những công trình biệt thự mini đem lại cho chủ đầu tư.


Mẫu biệt thự nhỏ xinh



Mang phong cách hiện đại cùng sự biến tấu độc đáo từ những khối hình cơ bản, ngôi biệt thự đem đến nhiều xúc cảm cho người đối diện. Sử dụng lối giật cấp mạnh tạo nên không gian mở cho người sử dụng, đón được tối đa nắng gió tự nhiên.


Biệt thự mini hiện đại 2 tầng 8x16m mái lệch



Ban công uốn cong tạo sự nhấn nhá mềm mại và sang trọng cho ngôi biệt thự. Cảnh quan sân vườn được đưa vào khiến người sử dụng cảm thấy thư thái. Không gian mở làm nên sự giao thoa giữa thiên nhiên và con người, sự hòa quyện không giới hạn.

Với sự đa dạng về mẫu mã, công năng sử dụng trên từng khuôn khổ đất lớn nhỏ, đến với GreenHouse bạn sẽ có được công trình biệt thự mơ ước. Sự hài lòng của bạn chính là niềm tự hào và động lực của chúng tôi. Những công trình hoàn hảo sẽ được giao tận tay của bạn - đó là lời khẳng định của GreenHouse !

Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được các kiến trúc sư và chuyên gia tư vấn tốt nhất.

Công ty cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Green House Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Green House Việt Nam – Liền kề 4B – Lô 8 – Khu tái định cư – Mỗ Lao – Hà Đông, Hà Nội
Tel/Fax: 043 3 120 987
Mobile: 0948 932 555
Email: [email]greenhouse.jsc@gmail.com[/email]
Website: http://www.kientrucnha.net