Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Những tác dụng tuyệt vời của thảo dược atiso đối với sức khỏe chúng ta

Những tác dụng tuyệt vời của thảo dược atiso đối với sức khỏe chúng ta
Atiso đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt hảo trong việc săn sóc sức khỏe con người, đặc biệt nổi tiếng nhất là công dụng trợ giúp chua benh gan rất hiệu quả. Atiso có khả năng trợ giúp làm sạch các độc tố trong gan để gan vận động khỏe mạnh hơn, phòng tránh công hiệu những chứng bệnh về gan cũng như bảo vệ gan và đẩy lùi những căn bệnh ở gan. Một lá gan khỏe mạnh cũng là yếu tố quan trọng hỗ trợ bạn có làn da khỏe đẹp hơn, da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh.
Đây là thẻ alt
Chính vì thế, chúng ta hãy dùng dược liệu atiso với liều lượng phù hợp mỗi ngày để tăng cường chức năng gan và bổ trợ chữa bệnh gan công hiệu hơn. Không chỉ thế, dược thảo atiso còn có nhiều công hiệu phong phú khác như hỗ trợ phòng ngừa rôm sảy, mụn nhọt, táo bón… cho trẻ trong những ngày hè bằng cách cho trẻ uống hoa atiso ngâm với đường hàng ngày. Kết quả nghiên cứu của Bộ nông nghiệp Mỹ cũng cho biết, dược thảo atisô có chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn so với các loại rau củ khác. Điểm đặc biệt là nó chỉ có 60 calo, và kèm theo nhiều chất chống oxy hóa như silymarin, rutin, luteolin. Những thí nghiệm với tinh chất chiết xuất từ lá thảo dược atiso đã chỉ ra rằng, những chất có trong thảo dược atisô như anthocyanins, quercertin… có khả năng giúp loại trừ một số tế bào chết ra khỏi mô mà không làm ảnh hưởng tới các tế bào khác. Nó còn làm chậm sự phát triển của những tế bào gây ra các loại ung thư khác nhau như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, bệnh bạch cầu. Dùng thảo dược atiso còn trợ giúp cải thiện chức năng tiêu hóa vì nó là một loại thực phẩm hỗ trợ tiêu mỡ trong dạ dày, khiến cho tiến trình tiêu hoá diễn ra trơn tru hơn. Nó còn hỗ trợ lá gan của chúng ta tiết ra mật, một thành phần cần thiết trợ giúp tiêu hóa.
Đây là thẻ alt
Rõ ràng là không những có công năng nổi bật trong việc trợ giúp chức năng gan, dược liệu atiso còn chứa nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt hảo khác. Chúng ta nên sử dụng thảo dược atiso mỗi ngày với liều dùng phù hợp để tăng cường sức khỏe 1 cách an toàn, hiệu quả hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều sản phẩm trà thảo dược atiso nên bạn có thể tha hồ lựa chọn và sử dụng hằng ngày tiện lợi hơn. Hãy kết hợp việc sử dụng trà thảo dược atiso với chế độ dinh dưỡng khoa học, cân đối và lối sống lành mạnh, luyện tập thể thao siêng năng để cho mình cơ thể khỏe khoắn, sức khỏe tốt hơn, không bị những bệnh lý trầm trọng các bạn nhé!