Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

5 yếu tố chọn sim số đẹp như ý


Rất nhiều người yêu thích sim số đẹp, sim số phong thủy nhằm giúp cho người dùng có những lợi thế về phong thủy phục vụ nhu cầu về số đẹp phong thủy cho người dùng. Để lựa Chọn Sim Số Đẹp Phong Thủy, người dùng có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn.

Chọn sim phong thủy số đẹp.

Để chọn được một chiếc sim phong thủy số đẹp, đó có thể là Sim Năm Sinh hay bất cứ một loại sim đẹp nào khác, người dùng cần căn cứ vào những đặc điểm mà mình có những ngày tháng năm sinh, là bản mệnh của mình và con số mang lại cho bạn may mắn và sự thành công.






Chọn sim số đẹp, người dùng cần đáp ứng được 5 yếu tố cần và đủ phù hợp cho bản mệnh của mình đó là
- Những con số trong dãy số phải cân bằng ( Âm dương tương phối ). Nghĩa là trong dãy số điện thoại bao gồm 10 con số ghép lại phải có đủ 5 số chẵn phải cân bằng với 5 số lẻ.
- Tổng điểm trong dãy số phải cao. Tức là đem cộng tổng những con số trong dãy số 10 chữ số lại với nhau ta có tổng số điểm cao.
- Theo ngũ hành, dãy số tương sinh phải nhiều hơn tương khắc.
- Ngũ hành của dãy số phải phù hợp với mệnh của người dùng ( Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ ).
- Dựa vào Cửu Tinh Đồ Pháp.

Và tùy với năm sinh của mỗi người sẽ có những con số may mắn khác nhau để chọn được số điện thoại đẹp, đặc biệt là đuôi số phù hợp với bản mệnh của mình phù hợp với năm sinh của mình để có được số điện thoại đẹp nhất như Sim Năm Sinh, tam hoa hay phát lộc....