Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim Viettel dòng sim số được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện tại

Sim Viettel, sim Viettel đẹp là các từ mà không mấy xa lạ gì với hầu hết người dùng sim số đẹp thời gian qua. Viettel là một trong số các nhà mạng hàng đầu, uy tín ở tại Việt Nam với hệ thống số sim đồ sộ, chất lượng dịch vụ tốt nhất và các gói cước ưu đãi mang lại các ích lợi cho khách hàng. Phần lớn khi có mong muốn tìm mua sim số đẹp thì hầu hết người dùng luôn nhắm đến việc lựa chọn sim đẹp Viettel trước mắt. Lý do vì sao vậy? Hãy cùng tìm hiểu nguyên do tìm tìm cho mình sim Viettel đẹp của hầu hết người dùng ngay sau đây nhé!

Lý do vì sao nên tìm cho mình sim Viettel đẹp: Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết người dùng lại chọn lựa các dòng sim số đẹp của Viettel, có rất nhiều duyên do mà Sim Vip Hà Nội sẽ cho các bạn thấy : 1. Đa dạng về chủng loại:
Cũng tương tự các nhà mạng khác, trong đại lý số của Viettel khách hàng có thể dễ dàng, thoải mái chọn lựa các dòng sim phong thủy cơ bản như sim tam hoa Viettel, sim tứ quý Viettel, sim Viettel thần tài ... Điểm đặc biệt là không chỉ sở hữu cho bản thân các đuôi sim phong thủy tuyệt đẹp mà nhà mạng Viettel còn có sự lựa chọn kỹ càng và cung cấp cho bạn các đầu số sim tuyệt đẹp đặc điểm riêng như: đầu số sim 096, 097, 098, 0162 ... và đáng chú ý là gần đây đầu số sim 086 đã và đang được Quí khách đặc biệt quan tâm.
2. Chất lượng dịch vụ, gói cước:
Là một nhà mạng hàng đầu và uy tín lâu năm trong nghề viễn thông, Viettel với cơ sở hạ tầng tiên tiến, phạm vi phủ sóng rộng luôn cam kết Bạn sử dụng sim đẹp Viettel luôn bảo đảm nghe, gọi, liên lạc mọi lúc, mọi nơi.
Các gói cước dịch vụ, khuyến mãi Viettel cung cấp cũng được đánh giá là cực kỳ hợp lý và mang lại các ích lợi cho người sử dụng giống như khuyến mãi hàng tháng, khuyến mãi sự kiện hay các gói dịch vụ xem truyền hình MobiTV, MCA thông báo cuộc gọi nhỡ, MI dịch vụ mobile Internet, 3G, 4G .... Cùng với đó là đội ngũ CSKH cực kỳ thân thiện, hỗ trợ nhanh chóng 24/7 là thế mạnh của Viettel.
Trên đây là 2 nguyên do chính mà khách hàng thường áp dụng sim Viettel đẹp.
Sim VIP Hà Nội là đơn vị đại lý cấp 1 cung cấp các dòng sim số đẹp với hệ thống sim lớn và có uy tín lâu năm luôn là điểm đến tin tưởng của Quí khách hàng khắp nơi trên toàn quốc. Nếu như Bạn có nhu cầu tìm mua cho bản thân các dòng sim Viettel đẹp, sim 10 số, sim 11 số hãy đến với Sim VIP Hà Nội.
Chúng tôi Cam kết 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Hotline Sim VIP Hà Nội: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Website: Simviphanoi.com