Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sim ngày tháng năm sinh - quà tặng yêu thương cho ngày sinh nhật người yêu

Quí khách chưa nghĩ ra mua quà gì cho người yêu khi mà sinh nhật cô ấy đang đến gần? Món quà nào sẽ thực sự thu hút, đáng nhớ và không quá đắt tiền? Quà gì thật đặc biệt sao cho thật hữu ích, gắn kết với cuộc sống của cô ấy và sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi ngày? Đây chắc chắn là điều đau đầu của bạn nam trước việc lựa quà gì cho các bạn gái nhân dịp sinh nhật. Quí khách đã nghĩ đến việc mua sim số đẹp tặng cô ấy sao cho vừa đặc biệt vừa phù hợp túi tiền? sim đuôi năm sinh - món quà ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái.

Sim số đẹp năm sinh Mobi giá rẻ tại Hà Nội

Sim đuôi năm sinh là dạng sim số đẹp có 4 con số cuối trùng với năm sinh hoặc có bộ số tại số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng. Sim đuôi năm sinh là dạng sim số đẹp giá rẻ được ưa thích hiện nay. Không chỉ thế, sim đuôi năm sinh còn thuộc loại sim phong thủy hợp tuổi giúp cải biến số mệnh của những ai có được số sim này trong tay theo hướng tích cực hơn một cách hiệu quả.
Khi sử dụng sim số đẹp có mang những số trùng với sinh nhật mình – một trong những sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời – bạn gái của bạn sẽ có cảm giác vô cùng gắn bó và thân thiết. Đối với giới trẻ, sim đuôi năm sinh được ưa thích hơn so với sim số thần tài, sim lộc phát đuôi, sim tứ quý,… bởi vì sim đuôi năm sinh giúp cá biệt hóa người dùng, làm nên sự riêng biệt. Sim đuôi năm sinh Mobi mang sự kiện quan trọng vô cùng ý nghĩa của cuộc đời mà bạn gái bạn không thể nào quên công ơn của cha mẹ. Mỗi ngày, khi hai các bạn nhắn tin, chuyện trò, cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào của hai bạn khi vận dụng điện thoại.
Khi quí khách lựa mua sim đuôi năm sinh cho bạn gái, ngoài những số tại số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của cô ấy thì việc cẩn trọng đến ẩn ý của những số còn lại có trong sim cũng vô cùng quan trọng. Sim số đẹp Mobi của quí khách biếu người yêu sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa và giá trị hơn rất nhiều khi mang những số hợp phong thủy người áp dụng. Sở hữu cho mình sim đuôi năm sinh hợp phong thủy có sự cân bằng âm dương, những số trong sim số tương sinh với ngũ hành của người áp dụng sẽ đem lại những suôn sẻ, cơ hội và phát tài phát lộc. Quí khách cũng nên mua sim đuôi năm sinh của cô ấy cùng nhà mạng với sim bạn đã và đang sử dụng. Hơn thế, sim số đẹp của Quí khách cũng giá trị hơn nếu đó là sim đuôi năm sinh mobi. Việc chọn nhà mạng nào chủ yếu tùy vào nhu cầu và sở thích của hai quí khách.

Bên cạnh việc lựa sim đuôi năm sinh để biếu người yêu, quí khách cũng có thể chọn sim đôi để biếu người ấy cũng vô cùng ẩn ý. Tình cảm của hai quí khách sẽ ngày càng gắn bó hơn với cặp sim tình nhân. Chúc quí khách lựa sim số đẹp thành công, mang đến các suôn sẻ và những điều tốt đẹp cho người bạn yêu thương.
Đến với chúng tôi địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín, hàng đầu trên cả nước quý khách có thể an tâm, thoải mái chọn cho mình những chiếc sim số đẹp thích hợp nhất.
Chúng tôi bảo đảm 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Chúc các bạn lựa sim số đẹp phù hợp và nhận được các thành công mĩ mãn.