Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Điểm thu hút của Sim số đẹp Vietnamobile

Sim số Vietnamobile dòng sim số của nhà mạng Vietnamobile 1 trong các nhà mạng hàng đầu, uy tín ở Việt Nam.

Sim số Vietnamobile được nhận xét là dòng sim đẹp, giá rẻ với đầu sim số 092,0188, 0186 các đầu sim số cực đẹp chứa đựng các hàm nghĩa phong thủy nổi bật. Không chỉ có vậy, Vietnamobile còn là nhà mạng nổi bật với các dịch vụ cạnh tranh, gói cước tốt nhất và chất lượng đường truyền ổn định.
Trong thời gian này, người sử dụng sim số Vietnamobile còn vô cùng vui vẻ với "gói cước thạch sanh SV" một gói cước đem đến các sự may mắn cho bạn là khách hàng trẻ năng động. Bên cạnh đó Vietnamobile còn liên tục đưa ra các dịch vụ cạnh tranh như tải nhạc chuông miễn phí, nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ v.v...
Nổi bật đó là dịch vụ nhắn tin, liên lạc nội mạng miễn phí của Vietnamobile cũng là điều đáng chú ý và được quan tâm nhất hiện nay.
Ngoài các dịch vụ liên quan, Vietnamobile còn được biết đến với các dòng sim phong thủy đặc điểm giống như sim thần tài Vietnamobile, sim lộc phát đuôi Vietnamobile hay các dòng sim tam hoa, tam quý ... các chiếc sim đuôi số đẹp này khi liên kết với đầu sim số cổ 092 hay 0188 (nhất phát phát), 0186 (nhất phát lộc) thì càng làm tăng trị giá của nó hơn bao giờ hết.

Hoàn toàn có thể nói giả sử quí vị đã và đang có nhu cầu tìm mua cho mình sim số hãy xem xét đến việc mua sim số Vietnamobile,chắc chắn quí vị sẽ không phải thất vọng về chọn lựa này.
Sim VIP Hà Nội là đơn vị đại lý cấp 1 phân phối các dòng sim số đẹp với kho sim lớn và có uy tín lâu năm luôn là điểm đến tin tưởng của Quí khách khắp nơi trên toàn quốc. Nếu mà Các bạn có nhu cầu mua các dòng sim Viettel đẹp, sim 10 số, sim 11 số hãy đến với Sim VIP Hà Nội.
Chúng tôi Đảm bảo 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ Sim VIP Hà Nội: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Website: Simviphanoi.com