Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giới thiệu mạng 4G của mạng Vinaphone.

mạng 4G vina so với mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.">Có lẽ danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với đại đa số dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về nhà mạng di động 4G Vinaphonevề các dịch vụ, tốc độ nhà mạng so với nhà mạng 4G và các loại nhà mạng khác xem những đặc trưng nổi bật của nhà mạng 4G Vinaphone so với nhà mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.

Nhà mạng 4G của Vina

Ở buổi tọa đàm đại diện Vinaphone ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng thực hành nhà mạng 4G thử nghiệm ở tại Việt Nam. Trước mắt sẽ dự kiến thử kiệm thực hành cho Quí khách hàng ở tại 3 thành phố vĩ đại trước tiên trong cả nước trải nghiệm nhà mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng cần phải chăng. Vinaphone cho biết họ sẽ cung cấp dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
Mặc dù thông báo sau Viettel thế nhưng điểm khác biệt vĩ đại nhất và cũng là thế mạnh của Vinaphoneđó là người vận dụng không cần phải thay SIM SỐ ĐẸP mới, trong khi đó Viettel yêu cầu người vận dụng nếu mà ứng dụng 4G thì cần phải đổi sim thế nhưng vẫn giữ được số sim. chi phí cước 4G của Vinaphone sẽ tựa với cước 3G Từ những năm trở lại đây.
Phó Tổng Giám đốc VNPT – ông Nguyễn Nam Long đã khẳng khái nhắn mạnh " Chúng tôi đã chuẩn bị xong các trạm BTS, khi triển khai 4G chỉ muốn nâng cấp. Giá cước dành cho khách hàng hiện vẫn đã và đang được Trung tâm cân nhắc.
>> Danh sách sim Vinaphone đẹp giá rẻ
Tuy thế, có thể thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng các hơn trước". na ná vậy rất có thể thấy Vinaphone rất quyết tâm trong việc thực hành 4G phục vụ đến Quí khách hàng.
Đồng thời vấn đề được số đông quan tâm nhất là chi phí cước 4G sẽ như thế nào? Đã được Vinaphone bật mí, rất có thể Quí khách hàng Vinaphone sẽ được ứng dụng 4G với mức chi phí cũng tựa 3G chăng?