Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Biện pháp điều trị viêm vùng kín tại nhà không cần sử dụng THUỐC

Đối với chị em phụ nữ, muốn có và giữ được một mái ấm mỹ mãn chẳng hề là vấn đề dễ dàng, bên cạnh nhan sắc bảo dưỡng ngày một đẹp hơn, chị em còn phải học hỏi dáng đi đứng, nói năng nhỏ nhẹ, nấu ăn ngon… Hàng ngàn vấn đề chị em phụ nữ ta phải bỏ công tìm hiểu nhằm cho chồng con được vui vẻ cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy là các bệnh lý pk luôn luôn "chờ trực" bạn gái, viêm âm đạo chính là nguyên căn gây khó chịu ở rất nhiều người, bệnh rất dễ dàng bị mắc phải, là nỗi ám ảnh, lo lắng cũng như ngại xúc tiếp, làm tình. Do đó muốn có một mái ấm hạnh phúc thì căn bệnh viêm âm hộ buộc phải trị bệnh ngay. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, mọi người nên tham khảo những phương pháp dưới đây:
Dùng lá ổi: Các bạn cần chọn lựa những lá ổi không quá già, cũng ko non. Ngắt lá rửa sạch đưa vào nồi chứa nước đun ở trong tầm 30 phút. Lọc dùng để rửa "cô bé" cho đến khi dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín biến mất. Mách với mọi người 1 phương thức nhỏ, nếu như nhà bạn ở tại vùng đô thị tìm thấy cây ổi, các bạn có thể ra chợ mua các quả ổi còn nguyên lá, đem tận dụng các lá ổi để thực hiện phương thuốc điều trị viêm âm đạo.
Cây thuốc cứu: Thuốc cứu là một trong những bí quyết tự nhiên được vận dụng nhiều. Ngoài tác dụng là mẹo tự nhiên trị bệnh trĩ hiệu quả, thuốc cứu được biết tới là một trong những mẹo tự nhiên trị bệnh viêm nhiễm "âm hộ" cực kỳ hữu dụng. Mọi người chỉ cần chính xác 20g ngải cứu đã phơi khô cho vào nồi cùng 300 ml nước, để lửa nhỏ tới lúc sôi. Sử dụng nước này xông tại vùng bị ngứa ngáy. Xông khoảng 15 phút thì nồi nước thuốc cao dần nguội trở lại, đem nước ngải cứu rửa sạch khu vực mắc ngứa ngáy, ngày rửa 1-2 đợt cũng như làm liên tục trong vòng năm ngày.
Lá trà: Với tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp, lá trà chính là nguyên liệu kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Bởi vậy chị em có thể dùng bột lá trà xanh để làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, làm khô cũng như vệ sinh vùng kín, vết thương. Làm phương thuốc điều trị viêm âm hộ thông qua lá trà tương tự lá trầu không các bạn có thể gặp kết quả rõ rệt.
Giấm táo: Với công dụng chống nấm da tại âm đạo cực kỳ tốt. Trước lúc tắm chị em phụ nữ hãy cho thêm một chén giấm táo vào bồn tắm, giấm táo thường làm sạch vùng kín 1 cách tự nhiên và điều trị cả bệnh viêm vùng kín một cách dễ dàng, hiệu quả.
Nước và muối pha chế thành dung dịch loãng: Cực kỳ dễ dàng, chị em phụ nữ chỉ phải dùng một ít muối pha với nước ấm để rửa âm hộ mỗi tuần. Sau khi rửa âm hộ thông qua nước muối pha loãng các bạn phải lấy khăn mềm ko có mùi, k màu, để lau khô âm đạo. Chị em không nên dùng nhiều lần mẹo này bởi vì tác dụng phụ ở chúng là gây khô vùng vùng kín, gây đau, chỉ được dùng tầm 1lần/ ngày.