Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Dịch vụ gia công cắt laser chi tiết máy nhỏ tại Omada

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ gia công cắt laser chi tiết máy nhỏ bằng nhiều phương pháp hiện đại, cao cấp. Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cắt laser chi tiết máy nhỏ tại OMADA VIỆT NAM

Cắt laser chi tiết máy nhỏ tại OMADA VIỆT NAM

Gia công cắt laser chi tiết máy nhỏ là gì:

  • Gia công cắt gọt laser chi tiết máy có thể hiểu một cách đơn giản đó là việc cắt bỏ phần bề mặt dư thừa của một chi tiết máy để có được chi tiết có hình dạng, kích thước, bề mặt nhẵn bóng theo đúng yêu cầu của người sản xuất, để có thể ghép nối chi tiết này vừa khít với các chi tiết khác bằng máy cắt laser CNC.
  • Để việc gia công cắt gọt laser chi tiết máy được diễn ra thuận lợi nhất, ngày nay người ta thường không sử dụng hình thức cắt thủ công mà dùng các loại máy cắt kim loại cao cấp, hiện đại được tích hợp những phần mềm điều chỉnh đường cắt, tạo ra những đường cắt chính xác và đồng đều trong thời gian ngắn nhất.
Cắt laser chi tiết máy nhỏ trên Inox

Sản phẩm sau khi cắt laser chi tiết máy nhỏ trên Inox

Dịch vụ cắt laser chi tiết máy nhỏ tại Omada:

  • Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, công ty chúng tôi có cung cấp các dịch vụ cắt laser kim loại có độ chính xác cao trong thời gian sớm nhất với mức giá ưu đãi nhất.
  • Máy cắt laser là dòng máy cắt sử dụng nguồn năng lượng laser di chuyển với tốc độ rất nhanh để cho ra đường cắt chính xác, tinh xảo, mặt cắt bền đẹp và ít bị oxy hóa từ môi trường.
  • Với loại máy cắt này công ty chúng tôi có thể gia công cắt chi tiết máy trên nhiều chất liệu khác nhau như đồng, thép, sắt, inox… Đối với những chi tiết có bề dày hơn 50mm thì phương pháp gia công này là sự lựa chọn thích hợp nhất.
  • Bên cạnh đó, tốc độ đường cắt do được lập trình sẵn nên có đường đi rất dứt khoát và chính xác mang đến chất lượng đường cắt rất cao, có thể giảm độ nghiêng đến mức tối đa.
  • Đối với hình thức này, do nguồn nhiệt tập trung chủ yếu tại điểm cắt nên tổng quan chung các chi tiết máy sẽ không bị biến dạng, bề mặt xung quanh vết cứng ít bị cứ do tác dụng của nhiệt lượng tỏa ra từ mối cắt.
  • Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kĩ sư có tay nghề cao, nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn sự phục vụ tốt nhất với thời gian nhanh nhất.
Cắt laser chi tiết máy nhỏ trên kim loại

Gia công cắt laser chi tiết máy nhỏ trên kim loại

Để nhận được bảng báo giá chi tiết cũng như những ưu đãi và % chiết khấu dành cho những đơn hàng cắt laser chi tiết máy giá trị lớn, quý khách vui lòng để lại thông tin liên lạc trên hệ thống website của chúng tôi để được nhân viên của Omada tư vấn, báo giá cụ thể.