Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Dùng dầu dừa trị mụn như thế nào

Xu hướng làm đẹp với dầu dừa đã chung trong khoảng lâu, thế nhưng không phải chị em nào cũng nhân thức cách dùng dầu dừa trị mụn như thế nào cho hiệu quả? Bởi vậy, Cachtritrungca.com xin chia sớt với các chị em vài tin tức thú vị về dầu dừa cũng như cách dùng dầu dừa trị mụn để cho hiệu quả tốt nhất. Chúng ta cùng đọc thêm nhé!

dung-dau-dua-tri-mun-nhu-the-nao-cho-hieu-qua-1

Tại sao dầu dừa nguyên chất lại có thể trị mụn cho hiệu quả tốt?
Dầu dừa đã được các bà, các mẹ dùng trong khoảng hồi xửa hồi xưa rồi và cho đến nay, hình thức làm đẹp này vẫn không phải bị quên lãng mà càng ngày càng trở thành cường thịnh hành hơn. Có phổ biến chị em thắc mắc vì sao dầu dừa trị mụn lại cho hiệu quả tốt và được rộng rãi người ưu ái như vậy? Các nhà nghiên cứu đã trả lời giúp chúng ta câu hỏi này khi nhận thấy:

– Trong dầu dừa chứa một lượng vitamin E dồi dào có tính oxy hóa rất mạnh mẽ, không chỉ có kĩ năng phá hủy mụn trứng cá mà còn đẩy lùi các gốc hòa bình gây tác động đến tế bào da, kích thích tế bào da mới tái sinh, khiến cho mờ sẹo thâm và chống lão hóa da một bí quyết hiệu quả.

– Chưa hết đâu nhé, các nhân tố axit hữu ích cho da như axit caprylic, axit lauric và axit liloleic có tính kháng khuẩn chống viêm rất cao, giúp ngăn dự phòng mụn trứng cá và trạng thái viêm nhiễm lỗ chân lông. Cùng với vitamin E, chúng sẽ cân bằng buồn bực nhờn trên da để lỗ chân lông được thông thoáng, cùng lúc trẻ hóa da sâu từ bên trong.

Với những đặc tính như vậy, thật dễ hiểu vì sao dùng dầu dừa trị mụn lại mang đến hiệu quả cao và được nữ giới mến mộ để làm đẹp đúng không nào!

Sử dụng dầu dừa trị mụn như thế nào cho hiệu quả?
dung-dau-dua-tri-mun-nhu-the-nao-cho-hieu-qua

Để dùng dầu dừa trị mụn đạt hiệu quả cao, các chị em cần phải dùng đúng phương pháp thì mới có công dụng nhé. Dưới đây là 2 cách dùng dầu dừa hay nhất, các chị em hãy tham khảo nhé.

Cách dùng dầu dừa trị mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen

Với bí quyết này, chúng ta chỉ dùng 1 nguyên liệu độc nhất chính là dầu dừa. Quá trình chấp hành như sau:

– Đầu tiên, các chị em hãy khiến sạch da với sữa rửa mặt nhé. Nhớ sử dụng nước ấm để rửa vì sẽ giúp lỗ chân lông mở ra, bụi bẩn hay chất nhờn sâu trong lỗ chân lông sẽ được lấy đi thuận tiện hơn. Đồng thời, cũng giúp dầu dừa hấp thu tốt hơn.

– Tiếp theo, chị em lau mặt cho khô, cho 1 muỗng dầu dừa tham gia lòng bàn tay rồi massage đều khắp mặt. Để ý massage nhẹ và kỹ ở vùng da bị mụn nhé.

– Thư giản khoảng 15 -20 phút thì rửa mặt lại một lần nữa với sửa rửa mặt và nước mát để lấy đi lượng dầu dừa dư thừa và giúp lỗ chân lông se gầy.

Với 3 bước thực hiện đơn giản này, bền chí áp dụng hằng ngày tham gia buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp các chị em hủy hoại mụn và làm cho mờ vết thâm, ngăn dự phòng mụn mới tạo ra. song song dưỡng ẩm da căng mịn thiên nhiên ko phải thua kem dưỡng ẩm luôn đấy.

Mặt nạ dầu dừa tinh khiết+ bột đậu đỏ vừa trị mụn vừa dưỡng trắng da

Nếu chị em nào luôn mơ ước về một làn da trắng sáng sạch sẽ mụn thì mặt nạ dầu dừa hòa hợp với bột đậu đỏ và sữa chua chính là cách thức hoàn hảo. Đậu đỏ có tác dụng cải thiện sắc tố da, khiến cho sáng da một cách bình an so với những loại kem dưỡng trắng da chung. Liên kết với dầu dừa và sữa chua, sẽ cho chúng ta hỗn phù hợp kem dưỡng trắng da trị mụn có độ an toàn cao.

Để thực hiện mặt nạ hoàn hảo này, các chị em hãy pha 2 muỗng bột đậu đỏ + 2 muỗng sữa chua + 1 muỗng dầu dừa rồi trộn đều. Làm cho tinh khiết da mặt rồi thoa hỗn hợp này lên da, massage nữ tính khắp cục bộ gương mặt, trừ vùng da quanh mắt. Thư giản 15-20 phút thì rửa lại với nước ấm, cuối cùng vỗ nhẹ nước lã lên mặt để làm cho se lỗ chân lông nha.

Các chị em để ý để dùng dầu dừa trị mụn đạt hiệu quả cao nhất, chúng ta nên dùng dầu dừa thuần chất nhé. Chúc các chị em thực hiện chiến thắng cách thức trị mụn bằng dầu dừa và có một làn da căng mịn màng