Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Mix đồ phồ hợp với quần short dành cho người gầy

Đặc trưng cởi mở, loại quần short ngoài mặt có thể được kết hợp với áo vest các mẫu quần sooc đẹpđể tạo thời trang smart-casual trong những sự kiện như các bữa tiệc trong vườn hoặc tiệc cưới.

Mix đồ phồ hợp với quần short dành cho người gầy


quy tắc cần nhớ ở đây là quần tailored short nên được phối hợp mang một đôi giày ko kém phần sáng tạo như Brogues, Oxfords và Derbies. Bạn sở hữu thể tuyển lựa chất liệu bằng da hoặc da lộn phù hợp với thời tiết. khi mà đôi giày chic loafer và giày driving có chất liệu sang trọng như vậy sẽ đem lại một cảm giác thoải mái hơn, nhưng vẫn giữ cho bạn vẻ tinh tế cần yếu. dĩ nhiên bạn shop bán nón snapback không nên đi tất lúc mặc theo phong cách này, ví như bạn không thích thời trang sock-free, hãy đầu tư một đôi đôi tất bí hiểm – tất chỉ ôm ấp trọn phần bàn chân, và để hở phần mu chân. các đôi giày da màu cổ điển như navy, đen hoặc nâu tạo vẻ tinh tê khi mà các đôi giày thể thao canvas xuề xòa hoặc dép xỏ ngón giản dị cũng sở hữu thể hài hòa sở hữu tailored short.

với khuynh hướng cai trị của quần thể thao cao cấp và tác động của cá tính tuyến phố thị trấn trong một đôi năm vừa qua, mẫu quần short thể thao trở thành 1 món đồ diễn tả sự cá tính của các quý ông.

khi mặc cái quần short này bạn cần một vài giày thả sức, dễ chịu. Và ko sở hữu gì tuyệt hơn một vài giày thể thao cao cấp, một vài giày chạy công nghệ hay một vài slip-on canvas hoặc thậm chí cả một đôi hi-tops cũng tiện lợi kết hợp các mẫu áo croptop đẹp sở hữu chiếc quần này. nếu như bạn ưu tiên sự cởi mở, hãy kết hợp sở hữu một vài giày thể thao cao cấp low-top tối giản màu đen, trắng hoạc xám. Pool slider cũng là 1 chọn lọc mà bạn mang thể cân đề cập, đặc biệt trong thời tiết oi bức thế này. đa số những đôi giày này đều với thể kết hợp có tất trắng.