Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Địa chỉ thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một bước làm quan trọng trong quá trình thăm khám vô sinh – hiếm muộn ở các cặp vợ chồng. Thông qua các kết quả thu được sẽ phán ánh tình trạng tinh trùng có trong tinh dịch và khả năng sinh sản tự nhiên của nam giới. Tuy nhiên, với số lượng các cơ sở y tế mọc lên như “ nấm sau mưa” như hiện nay thì việc lựa chọn cho mình một điều trị xét nghiệm ở đâu tốt nhất vẫn là mối boăn khoăn của nhiều người.
Địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ tại tphcm
  Xét nghiệm tinh dịch đồ là phương pháp xét nghiệm đơn giản và không quá khó như mọi người vẫn nghĩ. Thế nhưng việc tìm cho mình một địa chỉ xét nghiệm cho kết quả chính xác, nhanh chóng là điều bạn cần phải cân nhắc.
  Xét nghiệm tinh dịch đồ cần được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thì mới cho kết quả chính xác được. Nếu bạn đang ở TPHCM và các tỉnh phía Nam bạn có thể đến với Phòng khám Nam khoa Âu Á để tiến hành xét nghiệm, bởi đây là một địa chỉ uy tín hiện nay.
hien tang tinh trung cho nguoi hiem muon nhu the nao
Mời bạn tham khảo thêm một số thông tin sức khỏe:
  Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thâm niên công tác thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả xét nghiệm. Hơn nữa, phương pháp xét nghiệm tinh dịch đồ cũng được áp dụng bởi phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp với nó là máy móc thiết bị phục vụ cho xét nghiệm này điều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.
  Sau khi có được những kết quả xét nghiệm, các bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá về tình trạng cũng như chất lượng tinh trùng của bạn từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và kịp thời, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại “bản lĩnh” của mình.
Xét nghiệm tinh dịch đồ tại phòng khám âu á
  Xét nghiệm tinh dịch đồ là phương pháp để kiểm tra chất lượng của tinh trùng về số lượng tinh trùng, kích thước tinh trùng, hình dạng tinh trùng, tính di động của tinh trùng, lượng tinh dịch cũng như một số chất hiện diện bình thường trong tinh dịch.
  Trước khi lấy tinh dịch này, người bệnh cần kiêng xuất tinh từ 3 – 7 ngày để có mẫu tinh trùng. Sau khi hướng dẫn nam giới cách lấy tinh trùng bằng phương pháp thủ dâm bằng tay các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ.
  Sau khi có kết quả xét nghiệm, những thông số dưới đây sẽ cho biết khả năng sinh sản của bạn đang ở mức độ nào:
  - Giảm tinh trùng: Khi số lượng tinh trùng của phái mạnh< 20 triệu tinh trùng.
  - Ẩn tinh trùng: Số lượng < 1 triệu tinh trùng.
  - Đa tinh trùng: Số lượng > 250 triệu tinh trùng.
  - Suy nhược tinh trùng: < 50% tinh trùng di động về phía trước ( loại A + B), và < 20% tinh trùng loại A.
  - Dị dạng tinh trùng: Chỉ có < 30% tinh trùng có hình dạng bình thường.
ket qua xet nghiem tinh dich do
  *** Kết quả xét nghiệm tinh dịch có thể ở các mức dưới đây:
  - Ít tinh dịch: Thể tích tinh dịch trong tinh trùng < 2ml
  - Nhiều tinh dịch: Là lúc thể tích tinh dịch > 6ml
  - Không xuất tinh: Trường hợp này sẽ không có tinh dịch
  - Tinh dịch có lẫn máu: Khi hồng cầu có trong tinh dịch.
  - Viêm nhiễm ống dẫn tinh: Nếu bạch cầu lẫn trong tinh dịch sẽ có hiện tượng bệnh lý viêm nhiễm đường dẫn tinh.
  Tuy nhiên, những kết quả trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chính xác về tình trạng tinh dịch đồ và chất lượng tinh trùng, cũng như khả năng sinh sản của mình, nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và làm xét nghiệm cụ thể.
  Trên đây là những giới thiệu về phương pháp xét nghiệm tinh dịch đồ tại Phòng khám Nam khoa Âu Á, thông qua những thông tin trên, chúng tôi mong muốn mọi người sẽ có những quyết định sáng suốt. Nếu còn thắc mắc nào nữa về phương pháp xét nghiệm này, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.