Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Các hàng bánh khọt ngon sài gòn

Bánh khọt được chiên trong một cái khuôn đất được tạo hình lõm, nhỏ xinh, vừa miệng ăn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng. Nước mắm & rau xanh ăn kèm với món bánh khọt còn thì theo đặc trưng ở mỗi vùng đất, phổ quát nhất là xà lách, rau thơm cùng với dựa chuột… dùng chung với nước mắm pha chế cùng với tỏi và ớt.

Các hàng bánh khọt ngon sài gòn

Sau đây Một vòng Sài Gòn ăn hết các hàng bánh khọt NGON MIỄN CHÊ Triệu Duy N nên ăn thử
quan-banh-khot-ngon-o-sai-gon-4

dù rằng ở miền nào, bánh khọt cũng là món ăn bình dj được nhiều người ưa thích và là một nét văn hóa khôn xiết đặc biệt của người Việt Nam.

Tổng hợp những quán bánh khọt ngon nhất Sài Gòn
Dưới đây là 1 số hàng bánh khọt lừng danh:

Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu – 120 Đường Cao Thắng, P.4, Q3
Không biết từ khi nào quán Cô Ba Vũng Tàu lại gây ấn tượng sâu sắc về hương vị trong lòng thực khách khi một lần ghé đến.

quan-banh-khot-ngon-o-sai-gon-4

Món nổi trội nhất ở quán này chắc chắn phải là món bánh khọt rồi. Bánh của quán khi mang ra có độ giòn thơm, cuốn một miếng bánh khọt giòn vàng chung với cải xanh, thêm vài lá rau thơm, diếp cá và chấm cùng với nước mắm sâu cay vừa ăn bạn sẽ thưởng thức được 1 sự phối hợp đặc biệt giữa cái vị ngọt của nhân, béo của nước cốt dừa, bùi từ bột gạo, man mát từ các loại rau xanh.

Tại Cô Ba Vũng Tàu, của bạn còn được nếm thử bánh khọt cùng những loại nhân đa dạng gồm sò điệp, thịt bằm, chả cá, tôm… cùng những hương vị khác nhau.

Địa chỉ: Số 120 Đường Cao Thắng, P.4, Q3, Hồ Chí Minh

Xem thêm: Những quán bán bánh rán hấp dẫn ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk Những quán bánh đa cua ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk