Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim 0974519768-1,600,000

0974519768Sim Lộc Phát có số đầu 0974 là Sim Lộc Phát được tung ra cộng đồng bởi nhà mạng Viettel là một ở trong các nhà mạng lớn mạnh nhất Toàn Quốc.

Ý nghĩa đầu số 0974 của 0974519768:

>> Bảng sim đầu số 0974 cực HOT

Giả dụ quí khách cẩn thận, thì đầu sim số 0974 là một đầu số sim chất chứa những ý nghĩa đang được cẩn thận và tìm bởi các chuyên gia về sim con số đẹp từ các năm trở lại đây.
Tại sao sim đầu số này lại được để ý? Trước hết, tại vì nó là sim 10 con số. Thứ hai, nó thuộc nhà mạng Viettel – một trong ba mạng phổ biến và hiệu quả rẻ nhất các năm trở lại đây. Và thứ ba, nó chất chứa những ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ.
Cũng giống những dạng sim khác, sim đầu số 0974 bắt đầu bằng cặp con số 09. con số 0 là con số biểu trưng cho sự khởi đầu, còn con số 9 biểu trưng cho sự kết thúc. Chữ số 0 và con số 9 đứng cạnh nhau giống là sự rút ngắn của một quãng đường dài, khiến người ta vững chắc tin hơn vào một kết thúc thỏa đáng. Tiếp tục đến là số 7, đó là số của quyền năng, của phép màu, của sự cai trị toàn thể vạn vật. Đó cũng là thứ mà con người luôn thèm khát và hường tới. Cuối cùng là số 4, số chất chứa ý nghĩa của sự sum vầy, của gia đình êm ấm. Hãy tin namlimxanhnghean.com, khi có gia đình hậu thuẫn, thứ gì cũng trở nên đơn giản hơn.
Từng đó ý nghĩa, đã khiến cho sim đầu số 0974 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quí khách chưa? Nổi trội, khi kết nối đầu số 0974 với các đuôi phong thủy thì có giá trị chiếc sim càng được nhân lên những lần. Sở hữu sim Viettel bạn còn được dùng những ưu đãi tiện ích đi kèm tuyệt vời mà mạng Viettel mang lại cho người dùng.



0974519768 là Sim đẹp có ý nghĩa phong thủy nổi trội cho người có được số Sim này con số này. 0974519768đuôi số 9768Sim Lộc Phát được nhiều người săn đón bởi những ý nghĩa mà những dãy số này đem tới cho người sử dụng nó.

Số đuôi 9768 của 0974519768 mang ý nghĩa gì:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo các thay đổi tích cực về mọi mặt. Người ta quan tâm tới khoa học phong thủy từ các điều vĩ đại giống như phát triển, lập gia đình… cho tới các điều nhỏ nhất là phương tiện liên lạc. Số điện thoại các năm trở lại đây không đơn giản chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu lựa chọn số điện thoại với các yêu cầu cao hơn nhằm mang tới suôn sẻ cho họ. Sim số đẹp mang tới tài vận và suôn sẻ cho người dùng. Và 1 trong số sim số đó không thể không nói đến sim đuôi lộc phát 9768. Sim phát lộc 9768 là sim phong thủy đặc biệt và hàm ý mang tới những tài lộc cho người dùng.
Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi con số đều có các hàm ý riêng và mang tới các điểm khác lạ, riêng biệt. Hãy cùng namlimxanhnghean.com phát hiện hàm ý phong thủy của sim lộc phát này.
- Con số 7 biểu tượng cho 7 yếu tố tạo ra thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Mặt khác, Con số 7 còn là biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... thể hiện hàm ý mang tới cuộc sống cho thế giới, mang tới ánh sáng, hy vọng cũng như sự tài lộc.
- Con số 9 là chữ số lớn nhất trong dãy con số biểu trưng cho sự vững trải, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Con số 8con số 6 là hai con số có hàm ý đặc biệt mà ai cũng đã từng ít những được nghe về nó. Lục giác và bát giác là các hình khối bền vững, hẳn mọi người lưu ý sẽ thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, vì vậy mà gió giông cũng không hề đơn giản chút nào hoàn toàn có thể phá hỏng một tổ ấm áp bé nhỏ của loài ong. Con số 8con số 6 đứng cạnh nhau "68" còn hình thành nên hàm ý là "Lộc Phát" - điều mà ai cũng hi vọng là hàm ý cấu thành nên dòng sim đuôi lộc phát phong thủy đặc điểm.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi con số đã có một hàm ý đặc biệt, nên khi bốn con số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim đuôi phát lộc 9768 = "trường cửu lộc phát" - có hàm ý là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim số này giúp họ đẩy mạnh, phát lộc vững trải, lâu dài, và dĩ nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.

Số 0974519768 là số điện thoại có đầy ý nghĩa đẹp đang được bán ở Kho sim 11 số với giá niêm yết trên cộng đồng là 1,600,000đ. Sở hữu một số điện thoại đẹp ở một địa chỉ tin cậy và đáng tin tưởng nhất từ những năm trở lại đây thì còn băn khoăn gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc Sim đẹp ở thế giới Sim số Kho sim 11 số.

Thế giới Sim số Kho sim 11 số chúc bạn sẽ chọn được cho mình một số điện thoại đẹp, hợp và đáp những được những nhu cầu cần dùng cho người sử dụng Sim.