Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

9 bài thuốc công dụng thần kỳ từ rau diếp cá cực hay

Rau diếp cá là một cây trồng ngoại trừ việc cần ăn để sống, sở hữu hầu hết tác dụng kháng khuẩn như vậy, diệt ký sinh trùng, đặc thù là chống lại ung thư và nó được coi là "kỳ thuốc" cho bệnh nhân trĩ và các bệnh khác không làm việc.Kể từ rau diếp cá cổ xưa đã được quan tâm như một mẫu rau gia vị giúp kích thích tiêu hóa, khiến nâng cao hương vị thực phẩm, tạo cảm giác ngon miệng ...
Theo Đông y, rau diếp cay, hơi lạnh, có nhiệt giải độc ảnh hưởng, mục tiêu khí thũng thủy sản ... do đó, trong các tài liệu y học cổ truyền cũng đã cứu được rất nhiều tác phẩm quý giá từ rau diếp rau cá. Bạn với biết khám trĩ ở đâu?



1.
Chữa bệnh trĩ bằng bí quyết ăn rau diếp hàng ngày
Mỗi ngày buộc phải ăn rau diếp cá sống, cùng với lá rau diếp có thể sử dụng nước đun sôi để hơi nước cá, ngâm, rửa trong khi vẫn còn ấm. các dư lượng còn lại trên ass hậu môn.
2. Chữa táo bón bằng nước hãm uống rau diếp khô
10g khô sao cá rau diếp, hãm sở hữu nước sôi khoảng 10 phút, uống thay trà hàng ngày. Uống trong 10 ngày.
3. Điều trị sốt ở trẻ em mang rau diếp giã nát
30g đến rau diếp tươi, rửa sạch, pound, thêm nửa bát nước lạnh đun sôi, để nguội và uống khiến một lần; đồng thời, nhận được lên tới sân đền.
4. Chữa bất thường kinh nguyệt với rau diếp và cây ngải
Cây rau diếp cá 40g, 30g ngải cứu (cả dùng tươi). Rửa sạch rau diếp cá và cây ngải tây, nghiền nát luộc lọc nước, lấy một bát thuốc nước, uống 2 lần 1 ngày, uống thêm 5 ngày, 10 ngày trước khi uống kinh nguyệt.
5. Chữa viêm âm đạo mang rau diếp cá + tỏi + châu chấu
Cây rau diếp cá 20g, bồ kết 10g, tỏi 1 củ (chỉ). Đối có đa số vào nồi cộng sở hữu 5 bát nước đun sôi kỹ. bệnh nhân hơi nước nóng trong đau đớn, sau ấy sử dụng nước lạnh để ngâm, rửa chỗ đau. Ngày một lần trong 7 ngày lúc bệnh với thể sẽ thuyên giảm. Chỗ nào cắt trĩ nội giá bao nhiêu?
6. Điều trị sỏi thận sở hữu rau diếp + đẹp rau trệt + cam thảo
Cá rau diếp 20g, 15g rau, đất cam thảo 10g. Sắc uống ngày một thang, dùng trong 1 tháng. Hoặc 100g diếp cá, sao vàng, hãm có 1 lít nước sôi trong 20 phút, thay nước hàng ngày để uống, uống trong hai tháng.
7. Chữa ho bằng rau diếp và lúa nước
Một nắm rau diếp đã được rửa sạch cá băm nhỏ ra. Tiếp theo là tiêu dùng những tính năng nước gạo luộc cùng rau diếp. Sau đấy uống nước ép cháu. Chỉ phải làm cho như vậy sau bữa ăn, là 2-3 lần. Hỗn hợp này cũng là nước siêu mát mẻ trên cơ thể của bạn, do vậy bạn buộc phải uống 5 hoặc phổ biến lần để hoàn toàn bình phục.
8. Chống lão hóa với rau diếp và mật ong
Uống 1 muỗng canh mật ong nguyên chất trộn mang nước ép rau diếp cá 1 muỗng canh.
Mật ong giúp giữ ẩm da, kháng khuẩn, chống lão hóa, khiến cho giảm vết sưng, da sáng và mịn màng. khi được sử dụng mang rau diếp cá, bạn sẽ cảm thấy căng tươi và mịn màng. Để mặt nạ lá diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn bắt buộc sử dụng trước lúc đi ngủ, vì sau đấy da được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng nhất.
9. Ngăn ngừa mụn trứng cá có rau diếp và muối
Để xử lý tình trạng da dầu của mình bạn có thể giã rau diếp cá và trộn với một chút muối và sau ấy áp dụng cho các hạt mặt. Muối khiến cho da săn chắc hơn, điều tiết bã nhờn, đặc thù là T (trán, mũi, cằm).
Không tính ra, nó cũng sở hữu tính chất sát trùng, giúp giải độc cho da, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả quá.